Upplýsingar um verð
Myndalottó – Safnahúsið okkar
100 ára afmæli Safnahússins við Eyrartún
2.maí – 17. júní 2025
Í tilefni 100 ára afmælis Safnahússins við Eyrartún bjóðum við öllum börnum og ungmennum, 18 ára og yngri, að taka þátt í Myndalottói! (Athugið: Fullorðnir mega einnig endilega skila inn verkum en verða utan við lottóútdráttinn.)
Hvernig tek ég þátt?
✏️ Sendu inn tvívíða mynd – teikningu, málverk eða stafræna mynd – sem túlkar Safnahúsið á einhvern hátt.
Hámarksstærð: A4.
Myndin þarf að vera vel merkt með nafni og fæðingarári þátttakanda.
📅 Innsendingarfrestur: til og með 1. júní 2025.
Skil á verkum:
Myndunum skal skila í umslagi merkt Myndalottó ásamt nafni þátttakanda, annað hvort í kassa í anddyri Safnahússins eða inn um póstlúgu hússins.
Aðstaða í safninu:
🎨 Í Safnahúsinu verður hægt að fá blöð og liti fyrir þá sem vilja vinna myndina sína á staðnum allan maímánuð. Aðstaða verður inn af sýningarsal safnsins á annarri hæð, við salernið.
Hvað gerist næst?
Öll þátttökuverk verða sýnd á gangi Safnahússins á afmælisdeginum, 17. júní 2025.
🎈 Þennan dag verður einnig fjölbreytt hátíðardagskrá í húsinu, með sýningaropnunum og viðburðum.
Verðlaun og viðurkenningar:
🏆 Fimm verðlaunaverk verða valin – eitt úr hverjum aldurshópi.
Útdráttur ræður hvaða verk vinna – þannig hefur hver þátttakandi jafna möguleika!
Allir þátttakendur fá þátttökuverðlaun sem afhent verða við sýningaropnunina 17. júní 2025.
/// English ///
Picture Lottery – Our Culture House!
100th Anniversary of the Ísafjörður Culture House
May 2 – June 17, 2025
To celebrate the 100th anniversary of the Ísafjörður Culture House, we invite all children and young people, aged 18 and under, to take part in the Picture Lottery!(Note: Adults are welcome to submit artworks! But they will not be entered into the lottery)
How do I participate?
✏️ Submit a two-dimensional artwork — a drawing, painting, or digital image — that interprets the Culture House in some way.
Maximum size: A4.
The artwork must be clearly labeled with the participant’s name and year of birth.
📅 Submission deadline: June 1, 2025.
How to submit:
Place the artwork in an envelope labeled Picture Lottery along with the participant’s name, and submit it either into the submission box located in the entrance hall of the Culture House or through the house’s mail slot.
Facilities at the Culture House:
🎨 Throughout May, participants can use paper and coloring supplies available at the Culture House to create their artworks on-site.
The art station will be located just off the exhibition hall on the second floor, next to the restroom.
What happens next?
All submitted artworks will be displayed in the hallway of the Culture House on the anniversary day, June 17, 2025.
🎈 On this day, there will also be a festive program at the Culture House, featuring exhibition openings and various events.
Prizes and recognition:
🏆 Five prize-winning artworks will be selected — one from each age group.
Winners will be drawn at random, giving all participants an equal chance!
All participants will receive a participation prize, which will be handed out during the exhibition opening on June 17, 2025.